Giới thiệu bộ sách ôn tập thi tốt nghiệp THPT của Công ty Cổ phần Giáo dục và chuyển giao Công nghệ Việt Nam

 

Nội dung mỗi cuốn sách bám sát yêu cầu cần đạt của Chương trình tổng thể, Chương trình môn học cũng như các Bộ sách giáo khoa được phê duyệt sử dụng trong cơ sở giáo dục phổ thông. Các chủ đề ôn tập được hệ thống khoa học cùng bộ câu hỏi thiết kế chuẩn hóa theo năng lực và cấp độ tư duy phù hợp với K thi tốt nghiệp THPT. Cấu trúc của mỗi cuốn sách gồm hai phần chính:

Phần 1: Hệ thống kiến thức và câu hỏi ôn tập theo chủ đề môn học. Phần này bao gồm tóm tắt kiến thức trọng tâm và các câu hỏi, bài tập gắn với từng chủ đề giúp các em học sinh phương pháp ôn luyện toàn diện và làm quen với các dạng thức câu hỏi, bài tập theo cấu trúc đề thi mới.

Phần 2: Một số đề tham khảo và hướng dẫn trả lời. Phần này bao gồm một số đề ôn luyện được biên soạn bám sát cấu trúc định dạng đề thi theo Quyết định số 764/QĐ-BGDĐT cùng hướng dẫn, gợi ý trả lời để các em học sinh có thể tự học, tự so sánh kết quả bài làm.

Bộ sách sẽ là tài liệu đáng tin cậy đồng hành cùng các em học sinh trong quá trình tự ôn luyện phát triển năng lực học tập để chinh phục K thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Phiếu đặt sách xin gửi về địa chỉ: Phòng Kinh doanh, Công ty Cổ phần Giáo dục và Chuyển giao Công nghệ Việt Nam, S16 lô TT03, Phố Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội; Điện thoại: 024 3200 4488, Hotline: 0986 200 101; Thư điện tử: sale.eduking@gmail.com.




Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của simonox. Được tạo bởi Blogger.